Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng vali từ 890K

Túi Đeo Precisionpak 96736

Thương hiệu: Precisionpak

790.000₫ 1.580.000₫
-50%
Màu Sắc

Ưu đãi & thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Fabric, polyeter, nylon
  • Kích thước: 30 x 22 x 15 cm
  • Cân nặng: 0,45 kg
  • Số ngăn: 1 ngăn chính và các ngăn phụ 

Precision Pak là một thương hiệu từ Canada chuyên sản xuất các loại balo, túi xách cao cấp và balo thể thao, dành cho cả nam và nữ. Với đội ngũ thiết kế đến từ Châu u và Hoa Kỳ, giá trị của mỗi chiếc túi Precision Pak đem lại cho khách hàng không đơn giản chỉ là một chiếc túi chứa đồ mà còn là cả sự sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời đại và tính ứng dụng cao.

Thiết kế độc đáo, tiện dụng

Túi đeo Precision Pak 96736 được thương hiệu Precision Pak ưu ái với thiết kế cực kỳ độc đáo không thể nhầm lẫn với bất cứ loại túi nào trên thị trường. Sản phẩm gồm 1 ngăn chính và các ngăn phụ vô dùng tiện dụng có sức chứa đựng vượt ngoài mong đợi so với ngoại hình nhỏ gọn của chiếc túi này.

Chất liệu bền bỉ, hạn chế thấm nước

Túi đeo Precision Pak 96736 được làm từ chất liệu Fabric, polyeter, nylon đều là các chất liệu có độ bền bỉ cực cao và khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước cực tốt.

Kiểu dáng năng động, thời trang

Được thiết kế với tay xách tiện dụng và kiểu dáng hình hộp cực thời trang, chiếc túi Precision Pak 96736 là một phụ kiện không thể thiếu cho những ngày ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc dạo phố, cho bạn vẻ ngoài thêm năng động và cá tính.

LUG on Facebook 1800 6646 (Free) Hệ thống 80 cửa hàng