Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng vali từ 830K

Túi đeo Precisionpak 93999

Thương hiệu: Precisionpak

890.000₫ 1.271.000₫
-30%
Màu Sắc

Ưu đãi & thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Fabric, Polyester, Nylon
  • Kích thước: 32 x 17 x 15cm
  • Cân nặng: 0,3 kg
  • Số ngăn: 1 ngăn lớn và các ngăn phụ kiện 
  • Tính năng: Chống thấm nước - Trọng lượng nhẹ

Thương hiệu Precisionpak được thành lập từ năm 2004, xuất xứ từ Canada. Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng về chất lượng và thẩm mỹ trên Thế Giới. Các sản phẩm của Precisionpak được chú trọng nhiều về tính tiện dụng, đa năng cùng mẫu mã thời trang tính tế, mang đậm phong cách trẻ trung thời thượng và phù hợp với mọi thị hiếu người dùng.

Phối hợp chất liệu độc đáo, thời thượng

Được hoàn thiện được hoàn thiện bởi chất liệu vải Polyester Fabric 910D kết hợp chất liệu da Simili cao cấp tại các chi tiết logo, dây kéo, ngăn phụ kiện làm tăng tính thời trang cho sản phẩm. Đặc biệt, đây là chất liệu có ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm và thoát ẩm rất tốt, ngoài ra với khả năng lưu giữ màu sắc bền bỉ cho chiếc túi luôn mới mẻ.

Dây khóa kéo Mental Zipper êm ái mượt mà

Toàn bộ chi tiết dây kéo được làm từ chất liệu Niken sáng bóng, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc túi đa năng. Với khung kéo mượt mà, êm ái không bị trơn rít và hạn chế thấm nước vào bên trong tối ưu, giúp bạn kéo khoá thật thoải mái.

Thiết kế ngăn chứa đa năng, nhiều tiện ích

Chiếc túi đa năng Mikor 93999 sở hữu hệ thống ngăn chứa được thiết kế rất tiện dụng, gồm ngăn chính để đồ rộng rãi có hỗ trợ lớp đệm Foam êm ái, giúp chống sốc cho thiết bị điện tử hiệu quả. Ngoài ra với 2 ngăn phụ mặt trước chứa các phụ kiện nhỏ hoặc các vật dụng cần truy cập nhanh.

Đặc biệt lớp vải lót của ngăn chứa có khả năng thoát ẩm tốt, ngăn mùi hôi hiệu quả với màu sắc tươi sáng giúp bạn dễ dàng tìm thấy đồ vật nhanh hơn.

Quai đeo điều chỉnh linh hoạt

Thiết kế quai đeo to bản với chi tiết tăng-đơ cho bạn điều chỉnh độ dài dây đeo linh hoạt và có thể tháo rời được nếu có nhu cầu rất tiện dụng.

Những lưu ý khi sử dụng túi Precisionpak Mikor 93999

Chứa hành lý vừa phải

Nên để đồ đạc đầy vừa phải để đóng khóa dễ dàng, không nên nén đồ vào quá nhiều gây ra tình trạng quá tải làm giảm độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng không nên mang theo các vật nhọn, cứng vì nó có thể làm rách vải, hỏng túi.

Vệ sinh sản phẩm 

Trong suốt thời gian sử dụng bạn nên vệ sinh chiếc túi thường xuyên. Lưu ý, chỉ sử dụng bàn chải lông mềm khi giặt túi và tốt nhất nên phơi sản phẩm trong bóng râm hoặc dưới ánh nắng không quá gay gắt để tránh việc sờn vải, phai màu hay giảm nhanh tuổi thọ của sản phẩm.

Bảo quản khi không sử dụng

Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn nên cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh bụi bẩn và nhiệt độ quá cao sẽ gây hư hỏng.

Bạn nên để một viên "Long não" hoặc "Gói hút ẩm" vào bên trong để túi luôn thơm tho, sạch sẽ và giúp quần áo, các vật dụng bạn bỏ vào cho chuyến đi lần sau sẽ không bị ám mùi ẩm, mốc.

LUG on Facebook 1800 6646 (Free) Hệ thống 80 cửa hàng