Từ khi ra mắt, Lug luôn hướng đến mục tiêu tối ưu hóa dịch vụ, bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho mọi chuyến đi của khách hàng.
Trong 3 năm hoạt động ở thị trường hành lý tại Việt Nam, Lug - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý đặt ra nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hành trình uy tín, tiện nghi. Qua những cố gắng phát triển, nâng cao về phương diện phục vụ, chăm sóc khách hàng và đa dạng sản phẩm, nhiều người dùng đã có trải nghiệm tốt với dịch vụ của hãng. Đơn vị thành công chạm mốc 1 triệu khách hàng vào đúng tháng sinh nhật 3 tuổi.
Nguyễn Viết Trung (33 tuổi, TP.HCM) thường xuyên đi công tác nước ngoài. Tùy theo tính chất công việc, chuyến đi có thể kéo dài vài ngày hoặc vài tuần nên cần vali, balo và túi xách du lịch nhiều kích thước khác nhau. Ban đầu, Trung xem qua một số mẫu mã từ các thương hiệu nước ngoài như DKNY, Echolac... do Lug phân phối độc quyền trên website. Sau khi xem xét giá cả, Trung quyết định ra cửa hàng để trải nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Lug phân phối độc quyền thương hiệu DKNY của Mỹ. |
Trước khi đến chi nhánh Lug Nguyễn Thị Thập, quận 7, Trung có gọi điện thoại xác nhận với cửa hàng về mặt hàng mình muốn xem. Cách chào đón, tư vấn khách hàng của cửa hàng khiến Trung hài lòng. Bên cạnh giới thiệu các thông số kỹ thuật của sản phẩm, nhân viên còn giới thiệu mẫu mã mới, phù hợp với mức giá cũng như yêu cầu Trung đưa ra.
Sau chiếc vali size trung đầu tiên, Trung quyết định trở lại Lug lần nữa để mua thêm kích cỡ lớn hơn cho chuyến công tác dài ngày. Lần này Trung thử phương pháp đặt hàng online và giao hàng tận nơi. Vẫn như lần trước, Trung gọi đến cửa hàng để xác nhận sản phẩm mình muốn mua còn hàng hay không. Nhân viên tư vấn và thông báo về thời gian giao - nhận hàng chi tiết. Dịch vụ giao hàng đúng hẹn.
Với Thanh Phương (26 tuổi, TP.HCM), cô lại thích những sản phẩm như túi xách du lịch và balo tiện dụng của Lug. Được người quen giới thiệu, Phương quyết định đến tham khảo giá thử. Không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhân viên còn tư vấn kỹ về chất liệu cũng như kích thước phù hợp với nhu cầu của khách. Sau khi mua sản phẩm, cô nhân viên hướng dẫn Phương cách bảo quản balo, túi xách để có thể sử dụng lâu dài.
Giống như Thanh Phương và Viết Trung, không ít khách hàng có ấn tượng với phong thái phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên Lug. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm tại đây được lòng nhiều người, khi đều được phân phối độc quyền với giấy chứng nhận, bảo đảm đầy đủ.
Không chỉ đa dạng sản phẩm, kiểu dáng, khách hàng có thể thực hiện giao dịch các sản phẩm hành lý cả trên online và hệ thống cửa hàng. Các điểm bảo hành thuận lợi: Có 58 điểm bảo hành là 58 cửa hàng trên toàn quốc, tập trung ở 23 tỉnh, thành phố bao gồm các địa điểm du lịch của Việt Nam. Nếu du lịch nước ngoài, khách hàng cũng yên tâm vì sản phẩm hành lý của hơn 25 thương hiệu quốc tế được bảo hành toàn cầu.
Với nội bộ nhân viên của Lug, hầu hết đều cảm thấy thoải mái khi làm việc tại đây. Việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng không quá khó khăn khi họ trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin về sản phẩm. Khả năng nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách cũng cần trải qua quá trình luyện tập, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.
Chị Huỳnh Ngọc Nhẫn, nhân viên bán hàng tại chi nhánh Lê Đại Hành, quận 11, TP.HCM cho biết đã gắn bó với Lug gần 3 năm. "Dành cả thanh xuân để đi cùng Lug, phục vụ và lắng nghe câu chuyện về những chuyến đi của khách hàng dần trở thành đam mê của tôi lúc nào không hay. Mỗi ngày đi làm đều là một ngày thú vị", chị tâm sự.
Mỗi ngày đi làm ở Lug đều là một ngày thú vị. |
"Nhận được câu 'cảm ơn' của khách là một trong những niềm vui, động lực mà tôi đi làm mỗi ngày. Nhiều tuổi rồi nên chỉ có thể giúp dắt xe cho khách, phụ người trẻ trông chừng trước sau nhưng tôi lại thấy thoải mái, vui vẻ lắm", ông Phạm Văn Hoàng, nhân viên bảo vệ tại chi nhánh Lê Đại Hành cho biết.
Hiện các cửa hàng của Lug đã có mặt trong các trung tâm thương mại lớn trong nước, hệ thống siêu thị Lotte, Big C và cửa hàng nhà phố. Tháng 4, nhằm đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Lug ra mắt giao diện website mới. Khách hàng có thể chủ động mua các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
"Người tiêu dùng không chỉ mua một sản phẩm, họ còn mua sự yên tâm về chất lượng, sự uy tín của thương hiệu và sự hài lòng với dịch vụ. Chúng tôi thấu hiểu trải nghiệm của vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra, nên luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất”, đại diện Lug chia sẻ.
Lug là đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng trên thế giới. Trong đó bao gồm cả các thương hiệu "tiên phong" trong lĩnh vực hành lý như Antler của Anh hay Echolac của Nhật Bản.
Chi tiết thông tin về sản phẩm, độc giả tham khảo trên website thương hiệu tại đây.
Nguồn: https://news.zing.vn/lug-cham-moc-1-trieu-khach-hang-sau-ba-nam-ra-mat-post1004559.html