VNEXPRESS | LUG ưu đãi khách hàng mua sắm (25/09/2019)

25/09/2019, Báo chí nói về chúng tôi

Chuỗi cửa hàng LUG vừa triển khai chương trình ưu đãi Mid 9 Sale với hàng trăm nghìn vali giá 399.000 đồng, kéo dài đến 30/9.

Đại diện LUG cho biết, nhiều cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ các sản phẩm về hành lý của đơn vị này trên khắp các con đường ở TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm những ngày gần đây. 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trên, LUG với 58 cửa hàng trên toàn quốc và kênh trực tuyến Lug.vn, đang triển khai chương trình Mid 9 Sale, mang đến hàng trăm nghìn vali giá 399.000 đồng, áp dụng đến ngày 30/9.

polyad

Nhiều khách hàng xếp hàng chờ đợi trước một cửa hàng của LUG tại vòng xoay Dân chủ trên đường 3 tháng 2, TP HCM.

Mid 9 Sale là một trong những ưu đãi lớn nhất của chuỗi bán lẻ hành lý này. Qua chương trình, LUG kỳ vọng sẽ tiếp cận khách hàng mới với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Đây cũng là một trong những cách để doanh nghiệp kích cầu mùa du lịch thấp điểm.

"Mặc dù chưa có dự định đi du lịch, nhưng tôi vẫn lựa chọn mua sắm vali vào dịp cuối mùa này. Với tôi đây là dịp đầu tư có lợi, để dành cho mùa cao điểm du lịch sắp tới", chị Thu Uyên (TP HCM) nói.

polyad

Thu Uyên - một khách hàng đã lựa chọn mua sắm vali tại LUG vào mùa du lịch thấp điểm.

Theo đại diện LUG, hai thương hiệu với nhiều lựa chọn nhất trong đợt ưu đãi này là Aber và Lusetti. Trong đó, Aber phù hợp cho các bạn trẻ ưa thích dịch chuyển bởi lợi thế nhỏ gọn. Các sản phẩm của Lusetti hướng đến khách hàng hiện đại, yêu thích thời trang bởi đa dạng về màu sắc, mẫu mã cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, Lusetti cũng là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng về chất lượng của ngành hàng vali phân khúc giá phổ thông.

polyad

Khách hàng trẻ lựa chọn mua sắm vali Lusetti tại chuỗi cửa hàng LUG.

Ngoài các hai thương hiệu trên, Mid 9 Sale còn ưu đãi từ 50% dành cho các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như DKNY, Elle, Echolac, President... Balo cũng có chương trình riêng với giá bán từ 99.000 đồng.

"Số lượng khách hàng mua sắm rất đông sau 5 ngày diễn ra chương trình. Ngoài ra, số lượng sản phẩm tại cửa hàng cũng vơi đi nhanh chóng. Vì vậy, người tiêu dùng đến các cửa hàng sớm nhất để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với giá tốt", đại diện LUG cho hay.

Đối với những tỉnh thành chưa có cửa hàng LUG, doanh nghiệp gợi ý khách hàng có thể vào kênh trực tuyến để tìm hiểu, lựa chọn sẵn các sản phẩm ưng ý để hoàn tất việc đặt hàng nhanh chóng khi chương trình chính thức triển khai. Trong Mid 9 Sale, LUG vẫn áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí vận chuyển cho sản phẩm từ 1,5 triệu đồng.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG hiện có độ phủ rộng tại các trung tâm thương mại, hệ thống 2 siêu thị lớn Big C và Lotte, cùng nhiều cửa hàng nhà phố tọa lạc trên các con đường đắt giá tại TP HCM và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. LUG là nhà phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng về vali, balo, túi xách, phụ kiện như Elle (Pháp), Echolac (Nhật Bản), DKNY (Mỹ), Antler (Anh)...

Chi tiết chương trình tại đây. Xem 58 cửa hàng tại đây

Ngọc Trâm

Trích dẫn từ báo Vnexpress: https://vnexpress.net/kinh-doanh/lug-uu-dai-khach-hang-mua-sam-3986777.html

25/09/2019