58 cửa hàng trên toàn quốc và kênh online Lug.vn triển khai chương trình Mid 9 Sale, mang đến hàng trăm nghìn vali 399.000 đồng từ 20-30/9.
Theo đại diện chuỗi bán lẻ các sản phẩm về hành lý,Mid 9 Sale là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của LUG, tổ chức vào cuối năm nhằmtiếp cận khách hàng mới với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Ngoài mục đích kích cầu mùa thấp điểm, đây cũng là dịp khuyến khích khách hàng mua dưới dạng đầu tư có lợi, để dành cho mùa cao điểm du lịch sắp tới.
"Chúng tôi kỳ vọng lần tổ chức đầu tiên này sẽ mang đến doanh thu tích cực, nhằm biến Mid 9 Sale thành sự kiện thường niên, đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho chuyến đi cuối năm của các tín đồ du lịch", đại diện này nói.
Các cửa hàng LUG trưng bày nhiều sản phẩm từ đa dạng thương hiệu quốc tế, nhiều phân khúc sản phẩm phù hợp túi tiền người Việt. |
Để chuẩn bị cho đợt ưu đãi này, đội ngũ sản phẩm của LUG dành nhiều thời gian để nghiên cứu về xu hướng của nhóm khách hàng trẻ. Từ đó chuỗi bán lẻ lựa chọn và chuẩn bị những sản phẩm chất lượng trong mức giá thành vừa phải. Các mẫu vali có thiết kế hiện dại, sử dụng chất liệu nhựa kết hợp các ưu điểm của nhựa PC dẻo dai, sáng bóng và nhựa ABS cứng chắc, phù hợp với các chuyến du lịch hoặc công tác.
LUG còn phân phối các sản phẩm phụ kiện du lịch. |
Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết hai thương hiệu với nhiều lựa chọn nhất trong đợt ưu đãi này là Aber và Lusetti.Trong đó, Aber phù hợp cho các bạn trẻ ưa thích dịch chuyển bởi lợi thế nhỏ gọn. Các sản phẩm của Lusetti hướng đến khách hàng hiện đại, yêu thích thời trang bởi đa dạng về màu sắc, mẫu mã cập nhật liên tục.Bên cạnh đó, Lusetti cũng là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng về chất lượng của ngành hàng vali phân khúc giá phổ thông.
Ngoài các sản phẩm trên, Mid 9 Sale còn ưu đãi từ 50% dành cho các dòng sản phẩm của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như DKNY, Elle, Echolac, President... Balo cũng có chương trình riêng, giá bán từ 99.000 đồng,
Hiện công tác chuẩn bị cho chương trình đang ráo riết diễn ra tại các điểm bán hàng của LUG trên cả nước. Nguồn hàng đang được lấp đầy trên các tủ kệ, kho chứa. Nhiều cửa hàng tiến hành tập huấn nhân viên để quá trình mua sắm của khách hàng diễn ra suôn sẻ, thuận tiện.
Khách hàng xếp hàng đợi mua sắm ưu đãi tại cửa hàng LUG. |
Đại diện chuỗi bán lẻ nhấn mạnh thêm, với lượng khách hàng dự kiến rất đông đảo, số lượng sản phẩm tại các cửa hàng có thể sẽ vơi rất nhanh, LUG khuyến khích người tiêu dùng đến sớm nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá tốt.
Đối với những tỉnh thành chưa có cửa hàng LUG, doanh nghiệp gợi ý khách hàng cần vào kênh online để tìm hiểu, lựa chọn sẵn các sản phẩm ưng ý để hoàn tất việc đặt hàng nhanh chóng khi chương trình chính thức triển khai. Trong Mid 9 Sale, LUG vẫn áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí vận chuyển cho sản phẩm từ 1,5 triệu đồng.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG hiện có độ phủ rộng tại các trung tâm thương mại, hệ thống 2 siêu thị lớn Big C và Lotte, cùng nhiều cửa hàng nhà phố tọa lạc trên các con đường đắt giá tại TP HCM và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. LUGlà nhà phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng về vali, balo, túi xách, phụ kiện như Elle (Pháp), Echolac (Nhật Bản), DKNY (Mỹ), Antler (Anh)...
Chi tiết chương trình tại đây. Chi tiết 58 cửa hàng tại đây
Bảo An