LUG chính thức công bố tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt Nam, tồn tại để mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn mang về từ mọi điểm đến.
Bước ngoặt của thương hiệu
Dường như không thỏa mãn với thành công của quá khứ, mới đây, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG bất ngờ công bố tái định thương hiệu mới và ra mắt chiến dịch mở đầu “Hè này, đừng quên lời hứa của chính mình”. Liệu đây có phải là bước đi táo bạo trong cuộc cách mạng thay đổi chính mình, tái định vị, khác biệt, đặc biệt của LUG?
Tại Việt Nam, những thương hiệu nội địa phân phối vali - balo - túi xách - phụ kiện có thể tồn tại, có vị thế nhất định đối với người tiêu dùng thực sự rất ít. Trong những năm gần đây, thị trường du lịch đang trên đà phát triển và sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, kéo theo đó là sự phát triển của thị trường hành lý. Phần lớn, các sản phẩm vali - balo - túi xách - phụ kiện được bán ở thị trường Việt Nam vẫn là các sản phẩm chưa có thương hiệu tên tuổi. Tuy nhiên, vẫn có một số ít doanh nghiệp như LUG - chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý - đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng vẫn không ngừng nỗ lực khẳng định luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu trên trường quốc tế, chất lượng và uy tín.
Thế nhưng, bước vào thời đại mới 4.0, thị trường Việt Nam thay đổi với hàng loạt chính sách mở cửa kinh tế mới, cùng tốc độ bùng nổ của công nghệ dẫn đến thói quen, nhận thức của người tiêu dùng cũng đã thay đổi theo thời gian, đang là thách thức to lớn cho bất kỳ doanh nghiệp Việt nào. Thay đổi là điều bắt buộc!
LUG - Gói trọn hành trình
“Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện, khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. LUG tồn tại để mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn mang về từ mọi điểm đến” là chia sẻ của Tổng giám đốc LUG trong sách lược phát triển của thương hiệu này trong giai đoạn mới.
Quả thật, với sứ mệnh trên LUG đã thay đổi hướng mình trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất Việt Nam, mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng một cách nhanh chóng - trung bình cứ 8 ngày LUG có một cửa hàng khai trương để phục vụ nhu cầu di chuyển của người Việt. Ngoài các sản phẩm vali - balo - túi xách - phụ kiện của 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Elle, Echolac, Antler, Lojel, DKNY,... hiện đang phân phối, LUG sẽ còn đem về nhiều thương hiệu nổi tiếng trên trường quốc tế nữa để đem đến sự yên tâm trong chất lượng sản phẩm cho người Việt.
Nhấn để phóng to ảnh
Nhấn để phóng to ảnh
Bước đi đầu tiên trong chiến dịch tái định vị
Video “Hè này, đừng quên lời hứa về chuyến đi của mình nhé” chính là bước đi đầu tiên LUG ghi dấu trong lòng khách hàng trong chiến lược tái định vị thương hiệu của mình.
Nhấn để phóng to ảnh
Ai cũng có những điều trót quên trong cuộc sống vội vã này, như hình ảnh người mẹ vì bận rộn với công việc mà quên đi lời hứa dẫn cậu con trai đi tắm biển, hay hình ảnh người con trai quên đi việc gọi về hỏi thăm mẹ mặc dù đã hứa nhiều lần. Mượn những “lới hứa về chuyến đi” của mỗi nhân vật, LUG mong muốn mình sẽ là người đồng hành mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn từ mọi điểm đến. Bởi chẳng phải hành lý sinh ra để giúp con người gói trọn, tận hưởng những vật kỉ niệm, và tận hưởng tròn đầy trải nghiệm trong từng điểm đến hay sao!
Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.
Chi tiết cửa hàng TẠI ĐÂY.