1800 6646 (miễn phí) - Giao hàng toàn quốc
Bảo hành dây kéo, khóa số, bánh xe, cần kéo do lỗi kỹ thuật. Nếu do sai quy cách sử dụng sẽ miễn phí tiền công chỉ tính tiền phụ kiện thay thế
Thời gian bảo hành:
- 1-2 tuần: nếu không thay phụ kiện.
- 2-4 tuần: thay phụ kiện mới.(tùy vào tình trạng nhập hàng phụ kiện sẽ có thời gian chính xác)
- Bảo hành 5 năm - 10 năm (tùy theo sản phẩm có tag treo bảo hành 10 năm)
- Hàng chạy CT khai trương: bảo hành 12 tháng
2. Ngành hàng Balo, túi kéo, túi trống:
Bảo hành trọn đời dây kéo, đường chỉ, quai đeo, quai xách, bánh xe, cần kéo, khóa số riêng bánh xe, cần kéo nếu do lỗi kỹ thuật sẽ thay mới. Nếu do sai quy cách sử dụng sẽ miễn phí tiền công chỉ tính tiền phụ kiện thay thế.
Thời gian bảo hành:
- 1-2 tuần: nếu không thay phụ kiện.
- 2-4 tuần: thay phụ kiện mới.
Đổi trong vòng 7 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất kể từ ngày ghi hóa đơn mua hàng (sau 7 ngày chuyển qua bảo hành)
Trong thời gian bảo hành: không tính phí bảo hành, nhưng tính phí phụ kiện thay thế
- Hàng bestbuy (>50%): yêu cầu KH kiểm tra trước khi mua hàng và không bảo hành
- Hàng giảm 50%: bảo hành 3 tháng
- Hàng giảm 31% - 49%: bảo hành 6 tháng
- Hàng giảm 10% - 30%: bảo hành 12 tháng (KH có nhu cầu mua sản phẩm mới của cùng mã hàng lỗi chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm mới). (Trường đổi sản phẩm khác yêu cầu phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi và có sự xét duyệt của BGĐ/QL Admin)
- Hàng không giảm giá: bảo hành 2 năm, nếu do lỗi nhà sản xuất được đổi mới, nếu do sử dụng sai quy cách sẽ chuyển sang bảo hành.
4. Ngành hàng Đồ da nữ:
Đối với thương hiệu Polo World Creation/Ruby Gofl/Beme/Bemyseft/Cele/Candie's đổi mới trong vòng 7 ngày và không được bảo hành, trường hợp trả hàng phải được sự đồng ý của BGĐ/QL Admin
Trong thời gian bảo hành: không tính phí bảo hành, nhưng tính phí phụ kiện thay thế
Đối với thương hiệu Elle:
- Hàng bestbuy (>50%): yêu cầu KH kiểm tra trước khi mua hàng và không bảo hành
- Hàng giảm 50%: bảo hành 3 tháng
- Hàng giảm 31% - 49%: bảo hành 6 tháng
- Hàng giảm 10% - 30%: bảo hành 12 tháng (KH có nhu cầu mua sản phẩm mới của cùng mã hàng lỗi chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm mới). (Trường đổi sản phẩm khác yêu cầu phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi và có sự xét duyệt của BGĐ/QL Admin)
- Hàng không giảm giá: bảo hành 2 năm, nếu do lỗi nhà sản xuất được đổi mới, nếu do sử dụng sai quy cách sẽ chuyển sang bảo hành.
Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng trên www.lug.vn
Đổi trả hàng cũng là một trong những chính sách hậu mãi được Lug.vn đặc biệt quan tâm để đảm bảo mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, hãy tham khảo những nội dung dưới đây để đảm bảo sản phẩm của bạn có đủ điều kiện để nằm trong danh mục được đổi trả hàng.
1. Điều kiện đổi trả hàng
Đổi hàng
Trả hàng
2. Hình thức đổi trả sản phẩm
Địa chỉ gửi hàng
- Lô 10 đường số 2 KCN Tân Tạo A, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân
- Thông tin người nhận hàng
- Lug.vn phòng online bộ phận chăm sóc khách hàng: 0961809080 - 18006646
3. Hình thức hoàn phí
TH1: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
TH2: Khách hàng thay đổi nhu cầu về size và màu
TH3: Khách hàng thanh toán qua cổng trực tuyến
Lưu ý: Quý khách nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong trường hợp này sẽ giúp khách hàng không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
Chính sách mua hàng ở cửa hàng
Quy định đổi sản phẩm
* Trong thời gian quy định (7 ngày):