1. Nhân Viên Trưng Bày Cửa Hàng (Nhân viên Visual Merchandising) (SL:1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Lên ý tưởng và thiết kế trưng bày tại cửa hàng. Lập thành bộ quy định và tiêu chuẩn trưng bày.
  •  Duy trì và hướng dẫn nhân viên trưng bày tại cửa hàng theo quy định.
  •  Triển khai các chương trình khuyến mại / bộ sưu tập mới tại hệ thống cửa hàng.
  •  Quản lý và làm việc với các nhà cung cấp, đảm bảo yêu cầu về chất lượng in ấn, dụng cụ trang trí tại cửa hàng.
  •  Công tác đi hỗ trợ cửa hàng khác khi được yêu cầu.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Có kĩ năng triển khai chương trình cho hệ thống nhiều cửa hàng.
  • Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên chuyên ngành Marketing, thiết kế, mỹ thuật, thời trang. Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin.
  •  Tỉ mỉ, chi tiết. Công tác đi hỗ trợ cửa hàng / tỉnh khác khi được yêu cầu.

 

  1. Nhân Viên Triển Khai Marketing tại Cửa Hàng (Nhân viên Trade Marketing)  (SL:1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Giám sát triển khai, đảm bảo toàn bộ nhận viên cửa hàng hiểu và thực hiện đúng các hoạt động marketing tại cửa hàng.
  •  Đề xuất các hoạt động tiếp thị phù hợp với đặc trưng vùng, miền, khu vực của từng cửa hàng.
  •  Triển khai các chương trình trưng bày, khách hàng thân thiết, chương trình khai trương cửa hàng.
  •  Thu thập và báo cáo các hoạt động tiếp thị của đối thủ cạnh tranh.
  •  Thực hiện các thủ tục hành chánh liên quan đến thương hiệu hoặc các chương trình khuyến mãi.
  •  Công tác đi hỗ trợ cửa hàng khi được yêu cầu.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Có kĩ năng triển khai chương trình cho hệ thống nhiều cửa hàng.
  •  Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, tỉ mỉ, chuyên cần. Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin.
  •  Tỉ mỉ, chi tiết. Công tác đi hỗ trợ cửa hàng khác / tỉnh khác khi được yêu cầu.

 

  1. Nhân Viên Quảng Cáo Trực Tuyến (Digital Marketing) SEO/GG ads (SL:3)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm quảng cáo cho Branding và bán hàng trên các kênh Facebook / Native Ads  / Zalo…
  •  Lên kế hoạch, phân tích, báo cáo chi tiết quảng cáo theo KPI tuần / tháng / năm đã định
  •  Tham gia trực tiếp set up và tối ưu quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo Facebook.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí về quảng cáo, đặc biệt là trên nền tảng Facebook và các nền tảng mới như Zalo, native ads…
  •  Kĩ năng sử dụng các công cụ đo đạc online (GA, Facebook Analytics) để phân tích và tối ưu quảng cáo
  •  Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin
  •  Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh tốt. Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Chuyên Viên Social Marketing  (Social Marketing Specialist ) (SL: 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý, xây dựng nội dung, ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết lên các kênh Social Media của công ty (Facebook fanpage, Instagram, Youtube, ..)
  •  Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
  •  Quan hệ mật thiết với đội Content và Design, sản xuất các chất liệu nhanh chóng và hiệu quả.
  •  Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
  •  Đề xuất phát triển các kênh mới tiềm năng.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
  •  Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin, chọn lọc và bắt xu hướng tốt.
  •  Yêu thích công việc về xây dựng và phát triển cộng đồng. Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Nhân Viên Thiết Kế Hình Ảnh (Nhân viên Design ) (SL:1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Thiết kế Key Visual cho các chương trình theo đúng tinh thần concept và nhận diện thương hiệu.
  •  Thiết kế các sản phẩm quảng cáo, in ấn (POSM) như tờ rơi, banner, poster và các kênh online (Facebook / Website / Email....)
  •  Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thực hiện các chất liệu phục vụ nội dung: hình ảnh / clip / Hình GIF / livestream…
  •  Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ các bộ phận.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
  •  Sử dụng thành thạo các phần mền thiết kế phục vụ cho công việc. Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin..
  •  Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông là lợi thế. Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Nhân viên điều phối (Coordinator) (SL: 2)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích tồn kho, sức bán từ chuỗi cửa hàng;
  •  Thực hiện thao tác công việc trên hệ thống quản lý phần mềm để lấy số liệu báo cáo;
  •  Điều phối hàng hoá cho cửa hàng;
  •  Triển khai giá bán, giá khuyến mãi trên hệ thống phần mềm
  •  Làm việc với nhà vận chuyển để cập nhật thông tin thời gian giao nhận hàng hóa
  •  Các công việc khác có liên quan.

YÊU CẦU:

  •  Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel (hàm tính toán và phân tích số liệu)
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho hàng, có hiểu biết về kế toán kho.
  •  Biết sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý.
  •  Cẩn thận, quyết đoán, chuyên cần, có tinh thần trách nhiệm.

 

  1. Chuyên viên phân tích dữ liệu (SL: 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tổng hợp dữ liệu, quản lý dữ liệu về doanh thu khách hàng, định hướng chương trình dựa trên dữ liệu thu thập
  • Hỗ trợ, đưa ra đề xuất góp ý về mặt dữ liệu cho markteting khi trước khi ra chương trình.
  • Phân tích thống kê các thông số, chỉ số dữ liệu.
  • Lập báo cáo hàng ngày theo sự phân công và theo chỉ định của quản lý cấp trên.
  • Theo sát thị trường và nghiên cứu tìm ra giải pháp, ngăn chặn rủi ro.

YÊU CẦU:

  •  Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel (hàm tính toán và phân tích số liệu)
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  •  Biết sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý.
  •  Cẩn thận, quyết đoán, chuyên cần, có tinh thần trách nhiệm.

 

  1. Nhân Viên Nội Dung (Nhân viên Content) (SL: 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Phụ trách thực hiện các nội dung về branding và bán hàng cho các kênh: Sản Phẩm / Facebook / Website / Zalo / Email / Google...
  •  Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thực hiện các chất liệu phục vụ nội dung: hình ảnh / clip / Hình GIF / livestream…
  •  Viết bài blog và PR.
  •  Tham gia triển khai các chiến dịch Marketing.

YÊU CẦU:

  •  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
  •  Khả năng viết tốt, yêu thích sáng tạo nội dung, xây dựng cộng đồng. Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin..
  •  Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point. Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Trưởng nhóm Quảng Cáo Trực Tuyến (Digital Marketing Lead) (SL: 1)
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  •  Quản lý toàn bộ các kênh quảng cáo cho Branding và bán hàng cho thương hiệu.
  •  Lên kế hoạch, phân tích, báo cáo chi tiết quảng cáo theo KPI tuần / tháng / năm đã định.
  •  Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng ý tưởng và triển khai các chương trình Marketing và online.
  • YÊU CẦU:
  •  Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, hiểu biết sâu về tối ưu Google,  Facebook và các nền tảng mới như Zalo, native ads…
  •  Kĩ năng sử dụng các công cụ đo đạc online (GA, Facebook Analytics) để phân tích và tối ưu quảng cáo
  •  Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin
  •  Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh tốt. Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.

 

  1. Trưởng nhóm kế hoạch (Planning leader) (SL: 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thu thập và triển khai thông tin điều chuyển hàng hóa liên vùng, liên bộ phận.
  •  Theo dõi, cập nhật thực trạng hàng hóa đang trong trạng thái được đề xuất xử lý (Khóa mã/Luân chuyển/Bổ sung/trả về).
  •  Đề xuất hướng giải quyết dựa vào hiệu quả bán hàng (Khóa đặt hàng/bổ sung/luân chuyển/ thay đổi thông tin mã hàng cập nhật thêm vào hoạt loại ra)
  •  Cập nhật số lượng tồn kho, tình hình bán hàng theo cơ cấu nhóm hàng/khu vực.
  •  Báo cáo, cập nhật thông tinh thị trường theo từng thời điểm.
  •  Cập nhật thông tin phát hành BST/Hàng bán thử nghiệm/Topsales để điều chỉnh số lượng đơn hàng, mẫu  mã cho phù hợp.

YÊU CẦU:

  •  Kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường.
  •  Am hiểu về kỹ thuật sản xuất ngành dệt maygiày da-thời trang.
  •  Lập bảng biểu, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
  •  Cẩn thận, quyết đoán, chuyên cần, có tinh thần trách nhiệm.
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế hoạch sản xuất và chiến lược kinh doanh hàng hoá.

11. Trưởng nhóm media lead (SL:1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý và lên kế hoạch chi tiết lên các kênh Social Media & Quảng Cáo của công ty (Facebook fanpage, Instagram, facebook ads, google ads, Youtube, ..)
  • Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing qua các KPI cụ thể.
  • Quản lý đội gồm Content, Ads và Design, sản xuất các chất liệu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
  • Đề xuất phát triển các kênh mới tiềm năng.

YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
  • Khả năng tìm kiếm, đánh giá và phân tích thông tin, chọn lọc và bắt xu hướng tốt.
  • Yêu thích công việc về xây dựng và phát triển cộng đồng.
  • Hiểu biết về bán lẻ và thương mại điện tử là một lợi thế.
  • Yêu thích du lịch & có kinh nghiệm về ngành hàng balo, túi xách là 1 lợi thế.

Thương hiệu phân phối độc quyền bởi lug

popup

Số lượng:

Tổng tiền: